trang chủ tin tức xe Đánh giá xe Range Rover Evoque ngày càng thu hút khách hàng Việt

Range Rover Evoque ngày càng thu hút khách hàng Việt

Evoque hút khách Việt bởi thiết kế thời thượng và khả năng vận hành linh hoạt. Thời điểm cuối năm, khách mua xe không chỉ được bàn giao ngay mà còn được nhận 1 năm bảo hiểm thân vỏ và 3+3 năm bảo hành chính hãng Land Rover.

Những tháng gần đây, việc mua và nhận xe ngay đối với một số mẫu xe hạng sang nhập khẩu nguyên chiếc đã trở thành ưu tiên hàng đầu của khách Việt trong tình trạng thiếu linh kiện bán dẫn xảy ra trên toàn cầu dẫn đến nguồn cung khan hiếm. Đối với phân khúc xe hạng sang, Range Rover Evoque là một trong những mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc hiếm hoi hiện nay trên thị trường đáp ứng được nhu cầu mua và giao ngay dành cho khách hàng. Đồng thời, khách hàng mua xe vào thời điểm cuối năm còn được tặng 1 năm bảo hiểm thân vỏ và gói 3+3 năm bảo hành chính hãng.

Land Rover là thương hiệu ô tô Anh Quốc lâu đời, vốn được biết đến với những chiếc SUV to lớn, xa xỉ và đắt tiền. Vào năm 2011, Range Rover Evoque lần đầu tiên được giới thiệu đến công chúng. Năm 2013, mẫu xe này chiếm tới 36% tổng doanh thu của Land Rover toàn cầu và cho đến nay con số này vẫn không ngừng tăng trưởng, cho thấy độ nhiệt của Evoque trên thị trường. Vậy, đâu là lí do tạo nên sức hút của mẫu xe này?

Đầu tiên phải kể đến thiết kế, Range Rover Evoque sở hữu thiết kế đặc trưng của Range Rover nhưng vẫn tạo được cá tính riêng. Diện mạo kiểu coupé nhỏ gọn và linh hoạt khi di chuyển trong đô thị, tay nắm cửa ẩn vào thân xe, mâm xe 20 inch mặt cắt hình kim cương Diamond Turned tạo cho Evoque một diện mạo hiện đại và thời trang.

Range Rover Evoque – SUV đô thị hạng sang cá tính & thời thượng - 1

Những đặc trưng trong ngôn ngữ thiết kế tự tin và cá tính của Range Rover Evoque được thể hiện rõ qua khoang nội thất. Phiên bản SE P200 có hệ thống thông tin giải trí Pivi hiển thị trực quan với hai màn hình cảm ứng trung tâm kích thước 10 inch, tích hợp chức năng dẫn đường. Ở tùy chọn cao cấp, xe có thêm hệ thống camera 360 độ xung quanh, chế độ tự động hỗ trợ đưa xe ra vào bãi đỗ, giúp việc di chuyển trong môi trường đô thị thuận lợi hơn. Phiên bản SE P200 còn có thêm cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, tạo nên một không gian rộng thoáng, cao cấp và đầy tinh tế.

Range Rover Evoque – SUV đô thị hạng sang cá tính & thời thượng - 2

Bước vào trong khoang lái, bạn sẽ ấn tượng bởi các chi tiết nội thất được làm từ vật liệu da Windsor, gỗ Macassar thượng hạng hay ốp nhôm xước trẻ trung, thể thao cùng dàn âm thanh đến từ thương hiệu Meridian trứ danh Anh Quốc cho trải nghiệm thính phòng di động. Ngoài ra, xe còn trang bị màn hình giải trí cảm ứng kép trực quan, tích hợp Apple CarPlay và Android Auto.

Range Rover Evoque – SUV đô thị hạng sang cá tính & thời thượng - 3

Về khả năng vận hành, dẫu là một chiếc xe được định hình dành cho đô thị nhưng Range Rover Evoque vẫn sở hữu sức mạnh vận hành trứ danh của Land Rover, chiếc xe được trang bị những hệ thống và công nghệ hỗ trợ lái đặc trưng của Land Rover giúp bạn tự tin khi đi off-road và chinh phục mọi địa hình khó khăn nhất.

Với hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian (AWD) phân bổ mô-men xoắn nhằm tối đa hóa độ bám đường trên các bề mặt trơn trượt hoặc trong điều kiện khắc nghiệt mà bánh trước hoặc bánh sau mất hoàn toàn lực bám, Evoque giúp bạn tự tin điều khiển xe cả trên điều kiện đường trường và đường địa hình gồ ghề nhất. Ngoài ra, Adaptive Cruise Control, Blind Spot Assist, Rear Traffic Monitor hay Terrain Respond 2 cũng là những công nghệ lái nổi trội trên Range Rover Evoque giúp việc điều khiển xe trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Range Rover Evoque – SUV đô thị hạng sang cá tính & thời thượng - 4

Trục cơ sở ngắn khiến bán kính vòng quay nhỏ hơn, Range Rover Evoque có lợi thế vận hành linh hoạt. Xe còn có khả năng vượt qua mực nước ngập tới 500mm, vượt trội so với các mẫu xe khác cùng phân khúc. Chế độ Eco Mode là giải pháp tối ưu hoá mức tiêu hao nhiên liệu của Evoque trong điều kiện đô thị. Chế độ này gồm hàng loạt những giải pháp can thiệp và độ nhạy chân ga, bước chuyển số, phân bổ lực kéo hay hệ thống điều hoà bên trong cabin nhằm lưu lại thông tin và chiếc xe sẽ tự ‘chấm điểm’ thói quen tiết kiệm nhiên liệu của người lái. Kết quả, Evoque đạt mức tiêu hao nhiên liệu từ 7,7L/ 100km, theo công bố từ hãng.

Range Rover Evoque – SUV đô thị hạng sang cá tính & thời thượng - 5

Tại Việt Nam, Phú Thái Mobility hiện phân phối Evoque phiên bản SE P200 với mức giá 3,479 tỷ đồng. Hiện, khách mua Evoque có thể nhận xe ngay, kèm gói quà tặng 1 năm bảo hiểm thân vỏ miễn phí và 3+3 năm bảo hành chính hãng. Đăng ký tại đây để được tư vấn và lái thử.

(Nguồn: 24h.com.vn)