trang chủ tin tức xe Thị trường ô tô Thông tin Bảng giá xe Nissan Navara cũ 05/2022

Thông tin Bảng giá xe Nissan Navara cũ 05/2022

Nissan Navara cũ: Bảng giá xe Nissan Navara cũ 05/2022

Nissan Navara cũ: Bảng giá xe Nissan Navara cũ 05/2022

Giới thiệu chung xe Nissan Navara

Trong những năm gần đây, phân khúc xe bán tải khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam vì tính tiện dụng, giá cả hợp lý và khả năng vận hành linh hoạt của nó tại những khu đô thị lớn đông dân cư. Trong đó, Nissan Navara là một trong những mẫu xe được ưa chuộng nhất với doanh số bán ra luôn đứng đầu phân khúc trong nhiều năm liền. Trong khi đó, những mẫu ô tô Nissan Navara cũ vẫn thể hiện được sự bền bỉ đáng tin cậy và nhận được nhiều sự tích cực của các chủ xe trên cả nước.

  • Năm 2010, Nissan Navara ra mắt khách hàng trong nước với kiểu dáng vuông vắn, thể hiện sự cứng cáp và chắc chắn đặc trưng của các dòng xe bán tải
  • Năm 2015, Nissan Navara thế hệ mới ra mắt với các thiết kế được đô thị hóa như những dòng SUV 7 chỗ ngồi. Đây cũng là xu hướng thịnh hành thời bấy giờ với tiên phong là Ford Ranger và Toyota Hilux.
  • Năm 2016, Nissan Navara bổ sung phiên bản EL với hệ thống treo sau đa điểm và lò xo cuộn, đem lại khả năng vận hành êm ái như một dòng xe SUV nhưng vẫn mang phong cách thiết kế của một dòng xe bán tải mạnh mẽ.
  • Năm 2017, Nissan Navara bổ sung các gói ngoại thất Premium R với giá bán không đổi nhằm thu hút khách hàng
  • Năm 2018, Nissan Navara nâng cấp trang bị với gói Premium Z và A-IVI, mang đến các tiện ích hiện đại hơn cho khách hàng

Bảng giá xe Nissan Navara cũ tháng 05/2022

  • Giá xe Nissan Navara 2019 từ 570 triệu đồng
  • Giá xe Nissan Navara 2018 từ 540 triệu đồng
  • Giá xe Nissan Navara 2017 từ 490 triệu đồng
  • Giá xe Nissan Navara 2016 từ 460 triệu đồng
  • Giá xe Nissan Navara 2015 từ 440 triệu đồng
  • Giá xe Nissan Navara 2014 từ 370 triệu đồng
  • Giá xe Nissan Navara 2013 từ 350 triệu đồng
  • Giá xe Nissan Navara 2012 từ 310 triệu đồng
  • Giá xe Nissan Navara 2011 từ 295 triệu đồng
  • Giá xe Nissan Navara 2010 từ 280 triệu đồng

Thủ tục mua bán xe Nissan Navara cũ

Việc mua bán xe Nissan Navara cũ hiện tại khá đơn giản.

  • Bước 1: Hai bên mua bán chỉ cần ra phòng công chứng để thực hiện hợp đồng mua bán xe Nissan Navara cũ
  • Bước 2: Người mua đến trung tâm đăng ký phương tiện giao thông đường bộ của địa phương để hoàn tất các thủ tục đăng ký chuyển tên chủ sở hữu trên cà vẹt
  • Bước 3: Người mua đem xe Nissan Navara cũ đi đăng kiểm và tiến hành mua lại bảo hiểm TNDS nếu xe chuyển vùng và đổi biển số.

Tổng quan xe Nissan Navara cũ

Đánh giá xe Nissan Navara cũ carmudi vietnam

Phân khúc xe bán tải, doanh số Nissan Navara vẫn là một ẩn số khi đặt cạnh các dòng xe Ford Ranger hay Toyota Hilux tại Việt Nam. Tuy nhiên nếu nhìn vào mức độ phổ biến, Nissan Navara cũng là một dòng xe bán tải khá ăn khách tại Việt Nam. Điều này nhờ kết hợp một loạt các yếu tố như thiết kế hiện đại, công nghệ hàng đầu và các biến thể phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Ngoại thất xe Nissan Navara cũ

Tổng quan ngoại hình xe Nissan Navara cũ

Ở các dòng xe đầu tiên, Nissan Navara đã cho thấy sự mạnh mẽ và nam tính với các điểm nhấn vuông vức, gãy gọn. Và phong cách này vẫn hiện diện trên Nissan Navara thế hệ thứ 2 tại Việt Nam, khi ra mắt vào năm 2015.

Nissan Navara 2010 sở hữu kích thước tổng thể 5230 x 1850 x 1780 mm với chiều dài cơ sở 3200 mm. Thế hệ sau đó, Nissan Navara 2015 có kích thước tổng thể chiều dài x rộng x cao tương ứng 5255 x 1850 x 1840 mm, chiều dài cơ sở của xe đạt 3150 mm. Mẫu xe này có khoảng sáng gầm 230 mm cùng bán kính quay vòng 6,5 m.

So với dáng vẻ của các thế hệ Nissan Navara cũ, Nissan Navara 2015 sở hữu thiết kế ngoại thất nay càng hầm hố và hiện đại hơn với những đường nét góc cạnh cùng cản trước mạnh mẽ và ấn tượng.

Trên phiên bản Nissan Navara 2015, kích thước tổng thể cũng có một số sự thay đổi nhỏ với số đo chiều dài x chiều rộng x chiều cao lần lượt là 5.255 x 1.850 x 1.795 mm cùng chiều dài cơ sở 3.150 mm.

Đầu xe Nissan Navara cũ

Trên các phiên bản Nissan Navara cũ, phần đầu xe là nơi được tập trung các ngôn ngữ thiết kế mới nhất. Trên phiên bản 2018, đầu xe Nissan Navara cũ nổi bật với lưới tản nhiệt mạ chrome dựa trên ngôn ngữ thiết kế V-Motion được cách điệu.

Đầu xe ô tô Nissan Navara cũ giá rẻ carmudi vietnam

Tùy theo phiên bản mà Nissan Navara có trang bị đèn pha halogen với chóa phản xạ đa chiều, hoặc đèn pha LED projector tự động bật tắt, tích hợp đèn LED ban ngày và tính năng follow me home hiện đại. Ngoài ra, Nissan Navara cũ còn có sẵn đèn sương mù halogen trên một số phiên bản.

Thân xe Nissan Navara cũ

Nissan Navara cũ từ 2010 - 2014 có phần thân xe khá chuẩn mực với các thiết kế phẳng và không có nhiều điểm nhấn. Phong cách này có phần giống xe công trường, xe bán tải truyền thống. Tuy nhiên kể từ Nissan Navara cũ từ 2015, thân xe đã có nhiều điểm nhấn hơn qua các đường dập nổi từ trước ra sau, cũng như phần hốc bánh hầm hố hơn.

Thân xe oto Nissan Navara cũ carmudi vietnam

Trang bị gương chiếu hậu trên Nissan Navara cũ tùy phiên bản cũng đầy đủ tính năng chỉnh điện, gập điện, tích hợp đèn báo rẽ. Ngoài ra các đời xe Nissan Navara cũ cũng được trang bị la-zăng hợp kim hoặc mâm thép trên các phiên bản tiêu chuẩn. Kích thước la-zăng dao động từ 16 - 18 inch, đi kèm thông số lốp 205R16 hoặc 255/60R18.

Hầu hết các phiên bản Nissan Navara cũ đều trang bị sẵn bệ bước, hỗ trợ người dùng ra vào xe dễ dàng hơn.

Đuôi xe Nissan Navara cũ

Đuôi xe Nissan Navara cũ qua các đời vẫn có thiết kế đặc trưng xe bán tải với cụm đèn hậu đặt dọc, chắn thùng gắn vào thân xe bằng cáp. Trong khi cản sau của Nissan Navara cũ không tích hợp điểm đặt chân như các đối thủ. Do đó việc ra vào hay leo lên thùng hàng để xếp dỡ tương đối bất tiện.

Thiết kế đuôi xe oto Nissan Navara cũ carmudi vietnam

Ngoài ra, một số phiên bản Nissan Navara cũ được trang bị đèn báo rẽ LED phía sau hiện đại hơn. Bên cạnh đó là cụm đèn phanh thứ ba đặt trên nóc cabin hành khách. Vị trí này khá bất tiện và hầu như mất tác dụng nếu người dùng gắn phụ kiện nắp thùng canopy dạng cao.

Nội thất xe Nissan Navara cũ

Tổng quan khoang xe Nissan Navara cũ

Nội thất xe Nissan Navara cũ carmudi vietnam

Không gian nội thất của xe Nissan Navara 2011 vừa đủ để vóc dáng người Việt có cảm giác thoải mái. Trên Nissan Navara 2015 thế hệ mới, khoang cabin đã được cải tạo lại toàn bộ. Không gian nội thất vẫn rộng rãi, nhưng xen vào các điểm nhấn cao cấp, thoát mác bán tải như mạ bạc, ốp nhựa mặt dưỡng đen bóng kiểu piano...

Ghế ngồi xe Nissan Navara cũ

Tương tự các dòng xe bán tải khác, Nissan Navara cũ các đời cùng trang bị ghế ngồi bọc nỉ hoặc da cao cấp tùy theo phiên bản. Hàng ghế phía trước là nơi được ưu ái hơn cả với khoảng không gian rộng và nhiều tiện nghi hơn hàng ghế phía sau.

Hàng ghế trước của Nissan Navara cũ được trang bị chỉnh tay 6 hướng với ghế lái và 4 hướng với ghế hành khách. Trên phiên bản cao cấp, Nissan Navara cũ thậm chí có ghế lái chỉnh điện 8 hướng với chức năng hỗ trợ xương sống theo nghiên cứu của cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA).

Hàng ghế sau xe Nissan Navara cũ

Cận cảnh hàng ghế thứ hai của xe Nissan Navara cũ carmudi vietnam

Hàng ghế sau Nissan Navara cũ có thiết kế cố định và độ nghiêng lưng ghế khá thấp. Đồng thời khoảng để chân khá hẹp gây khó chịu cho người ngồi trong những hành trình dài. Ngoài ra, hàng ghế này cũng chỉ trang bị 2 tựa đầu, trong khi giá để lý đặt phía sau bệ trung tâm hàng ghế trước và thấp gần sàn, và khá bất tiện nếu như có thêm 1 người ngồi ở vị trí chính giữa.

Bảng táp lô xe Nissan Navara cũ

Thời gian đầu ra mắt năm 2010, bảng táp lô Nissan Navara cũ khá bình dân với các thiết kế không khác gì xe thương mại hay xe tải để chở hàng. Tuy nhiên qua thế hệ thứ 2, Nissan Navara cũ đã có thiết kế hiện đại hơn, gần giống xe du lịch hơn.

Trên bảng táp lô Nissan Navara cũ từ năm 2015 có thêm các đường dập nổi, cụm cửa gió điều hòa dạng tròn trong khi phong cách phối màu be và xám khá hiện đại

Vô lăng xe Nissan Navara cũ

Nissan Navara cũ qua các đời đều có vô lăng thiết kế 3 chấu thể thao. Trên các phiên bản gần đây, vô lăng Nissan Navara cũ có phần bên trong sơn bạc, bọc da hoặc nhựa tùy phiên bản. Ngoài ra, vô lăng Nissan Navara cũ còn tích hợp điều chỉnh âm thanh, đàm thoại rảnh tay và điều khiển hành trình cruise control

Đồng hồ lái xe Nissan Navara cũ

Cụm đồng hồ lái trên xe oto Nissan Navara cũ carmudi vietnam

Cụm đồng hồ lái xe Nissan Navara cũ cũng được nâng cấp đáng kể trên phiên bản 2015. Trước đó, cụm đồng hồ thiết kế dạng analog với hai màn hình thông tin dạng đơn sắc. Trên phiên bản 2015, cụm đồng hồ đã được bố trí hiện đại hơn, tích hợp màn hình đa thông tin màu hiệu ứng 3D khá bắt mắt, nhưng vẫn đầy đủ thông tin cần thiết.

Cửa xe Nissan Navara cũ

Cửa sổ điều khiển điện của xe Nissan Navara cũ carmudi vietnam

Ở đời trước, Nissan Navara cũ có phần cửa xe khá vuông vức, thô kệch, trong khi thế hệ thứ 2 đã có thiết kế sang trọng hơn. Cửa xe cũng phối 2 màu be và xám như phần nội thát bên trong. Một số phiên bản cao cấp có phần lẫy mở cửa bên trong mạ chrome khá sang trọng. Ngoài ra, ưu điểm của Nissan Navara cũ vẫn là các hộc chứa đồ lớn, tích hợp ngay phía trong cửa xe, cùng với cửa sổ chỉnh điện với tính năng một chạm lên xuống phía người lái.

Tiện nghi xe Nissan Navara cũ

Hệ thống nghe nhìn xe Nissan Navara cũ

Màn hình giải trí của xe Nissan Navara cũ carmudi vietnam

Trang bị nghe nhìn tiêu chuẩn trên Nissan Navara cũ đời đàu chỉ gồm đầu CD 2DIN 6 đĩa tích hợp Radio/MP3/AUX với 6 loa giúp mang lại chất lượng âm thanh vừa đủ cho nhu cầu giải trí. Trên phiên bản Nissan Navara cũ khoảng 1 - 2 năm trở lại đây, xe được trang bị hệ thống giải trí gồm màn hình giải trí AVN kích thước 8 inch, điều khiển bằng cảm ứng, tích hợp kết nối Android Auto và Apple Carplay kết nối với điện thoại thông minh, sử dụng bản đồ dẫn đường, đàm thoại rảnh tay, ra lệnh giọng nói và giải trí Radio, USB, AUX, Bluetooth, cùng tính năng Nissan Connect hiện đại.

Hệ thống điều hòa xe Nissan Navara cũ

Nissan Navara cũ phiên bản tiêu chuẩn chỉ trang bị điều hòa chỉnh tay, nhưng có cửa gió điều hòa phía sau giúp làm mát nội thất nhanh hơn. Nếu chọn mua phiên bản cao cấp của Nissan Navara cũ, người dùng sẽ có hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập khá cao cấp.

Đèn nội thất xe Nissan Navara cũ

Tương tự các tính năng khác, phiên bản tiêu chuẩn Nissan Navara cũ chỉ có đèn nội thất phía trước. Trong khi các phiên bản cao cấp khác sẽ có đèn nội thất trước sau cho cả hai hàng ghế. Đèn nền các tính năng bên trong có màu cam khá thể thao và cũng thể hiện sự trẻ trung, cá tính của chủ nhân

Thùng xe Nissan Navara cũ

Cụm đèn hậu LED của xe Nissan Navara cũ carmudi vietnam

Nissan Navara cũ các đời có thùng xe cũng khá lớn, thuận tiện cho việc chuyên chở. Kích thước thùng hàng DxRxC lần lượt là 1.503 x 1.560 x 474 (mm). Trọng lượng toàn tải của Nissan Navara lên đến 2,9 tấn, trong khi khả năng kéo của Nissan Navara từ 2 - 3 tấn, tùy theo phiên bản.

Vận hành, cảm giác lái và an toàn xe Nissan Navara cũ

Tổng quan động cơ và hộp số xe Nissan Navara cũ

Nissan Navara 2010 được trang bị động cơ diesel YD25DDTi tăng áp, làm mát khí nạp và phun nhiên liệu trực tiếp. Động cơ này có khả năng sản sinh công suất 174 mã lực tại vòng tua 4000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại tại vòng tua khá thấp 2000 vòng/phút. Sức mạnh của động cơ được truyền qua hệ dẫn động 2 cầu chủ động cùng hộp số tự đông 5 cấp/ hộp số sàn 6 cấp.

Động cơ xe Nissan Navara cũ carmudi vietnam

Ở Nissan Navara 2015 lại trang bị động cơ  Diesel 2.5 lít 4 xy-lanh thẳng hàng DOHC cải tiến trên cả 3 phiên bản. Động cơ 2.5L trên hai phiên bản VL và SL với turbo tăng áp van điều khiển điện tử sản sinh công suất lên đến 188 mã lực tại vòng tua 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 450Nm tại vòng tua 2.000 vòng/phút. Phiên bản SL đi cùng hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động 4WD. Phiên bản VL đi cùng hộp số tự động 7 cấp và hệ dẫn động 4WD.

Còn ở mẫu Navara mới nhất, Nissan cho ra mắt 2 phiên bản. Navara EL phiên bản cao cấp vẫn đươc giữ nguyên khối động cơ diesel YD25 – Mid, 4 xilanh thẳng hàng dung tích 2.488 cc, trục cam đôi DOHC 16 van cùng Turbo VGS, sản sinh công suất tối đa 161 mã lực tại 3.600 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 403 Nm ở 2.000 vòng/phút. Còn ở hai phiên bản cao hơn là VL và SL thì sẽ được trang bị động cơ cao cấp hơn là YD25 - High cho công suất cao hơn 27 mã lực tại vòng tua 3.600 vòng/phút, momen xoắn cực đại 450 Nm ở tua máy 2.000 vòng/phút.

Nissan Navara cũ từ 2015 được trang bị hệ thống lái trợ lực thủy lực với chế độ kiểm soát tốc độ quay động cơ, hệ thống treo trước độc lập tay đòn kép với thanh cân bằng, giảm chấn thủy lực, và hệ thống treo sau dạng lò xo nhíp lá kết hợp với giảm chấn. Riêng phiên bản EL sử dụng hệ thống treo sau đa điểm duy nhất trong các dòng xe bán tải tại Việt Nam.

Trang bị an toàn xe Nissan Navara cũ

camera lùi của xe Nissan Navara cũ carmudi vietnam

Tùy theo phiên bản mà Nissan Navara cũ được trang bị các hệ thống an toàn hiện đại như:

  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
  • Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD
  • Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA
  • 2 túi khí dành cho người lái và hành khách kế bên
  • Dây đai an toàn đa điểm trước sau với bộ căng đai sớm và tự động nới lỏng
  • Thiết bị báo động chống trộm
  • Cấu trúc Zone Body
  • Thanh gia cường tại tất cả các cửa
  • Khóa an toàn trẻ em tại cửa sau
  • Hệ thống kiểm soát cân bằng động VDC
  • Hệ thống hạn chế trơn trượt cho vi sai LSD
  • Tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS
  • Hệ thống kiểm soát độ bám đường TCS
  • Khóa vi sai điện tử cầu sau
  • Thiết bị báo động chống trộm
  • Camera lùi

Các đời xe Nissan Navara cũ vẫn chưa trang bị 6 túi khí, cảnh báo va chạm phía trước hay hỗ trợ giữ làn đường… dành cho các phiên bản cao cấp nhất, trong khi các tính năng ngày càng phổ biến tại Việt Nam.

Đánh giá tổng quát xe Nissan Navara cũ

Đánh giá chung xe Nissan Navara cũ carmudi vietnam

Để tìm một dòng xe bán tải hiện đại và nhiều tính năng nhưng có giá cao, người dùng có thể tìm đến Ford Ranger cũ. Với Nissan Navara cũ, những ai đang dự định tìm kiếm một dòng xe bán tải thuần khiết, sở hữu các tiện ích, tiện nghi cao cấp, vừa chở hàng và vừa có thể dạo phố, đây sẽ là lựa chọn rất đáng cân nhắc.

 

xe mới về