trang chủ tin tức xe Tư vấn ô tô Có nên mua Mitsubishi xpander không? Những ưu điểm trên xe Mitsubishi xpander

Có nên mua Mitsubishi xpander không? Những ưu điểm trên xe Mitsubishi xpander

Trong phân khúc xe 7 chỗ, Mitsubishi xpander được đánh giá là một trong những mẫu xe đáng mua nhất so với đối thủ cùng phân khúc. Vậy, có nên mua Mitsubishi xpander hay không.

Trong phân khúc xe 7 chỗ, Mitsubishi xpander được đánh giá là một trong những mẫu xe đáng mua nhất so với đối thủ cùng phân khúc. Vậy, có nên mua Mitsubishi xpander hay không.

Có nên mua Mitsubishi xpander hay không?

Xe Mitsubishi Xpander được ưa chuộng nhờ 6 điểm sau:

  • Hình thức chấp nhận được
  • Chở được 7 người
  • Máy bé tiết kiệm nhiên liệu
  • Gầm xe không quá thấp
  • Giá xe không quá cao
  • Một chiếc xe mang phong cách Nhật Bản, thực dụng và đánh đúng điểm thiếu của thị trường xe ô tô

Hiệu suất động cơ tốt

Mặc dù là một chiếc xe 7 chỗ nhưng Mitsubishi Xpander chỉ được trang bị động cơ dung tích 1.5L. Tuy nhiên, điểm nổi bật là mã lực và giá trị mô-men xoắn của nó tốt hơn so với hầu hết những động cơ khác cùng dung tích.

Không chỉ vậy, hệ thống treo phía sau được điều chỉnh tốt hơn để phù hợp với điều kiện lái xe trong thành phố. Nhờ đó, nó mang lại hiệu suất tốt hơn mong đợi. Điều này là hoàn toàn hợp lý khi mà Mitsubishi hiếm khi cung cấp những chiếc xe kém năng lượng.

Mô-men xoắn tốt hơn so với hầu hết những động cơ khác cùng dung tích

Ngoại hình trẻ trung, khác biệt – Nội thất rộng rãi

Mitsubishi Xpander chinh phục khách hàng ngay khi mới đến thị trường Việt Nam. Chiếc xe này sở hữu kiểu dáng và mẫu mã đầy khác biệt với ngôn ngữ thiết kế của Dynamic Shield. Mitsubishi Xpander cải tiến với phần đầu xe thay đổi từ đèn pha Halogen thành bóng LED hiện đại. Hệ thống lưới tản nhiệt của dòng xe đến từ Nhật Bản đều được tinh chỉnh gọn gàng và bắt mắt, phong cách hơn.

Không cần  phải tranh cãi, mitsubishi xpander chinh phục khách hàng ngay kể từ khi ‘ chân ướt, chân ráo ‘ đến thị trường nước việt nam. Chiếc xe này có dáng vẻ bên ngoài đầy khác hẳn với ngôn ngữ thiết kế dynamic shield thế hệ thứ hai. Ở bản mới, mitsubishi xpander 2020 còn được cập nhật với phần đầu xe chuyển đổi từ đèn trước halogen thành bóng led tối tân. Chuỗi lưới thoát nhiệt của chiếc xe có nguồn gốc từ Xứ sở anh đào cũng được tinh chỉnh gọn ghẽ và ngon mắt hơn.

Chiếc xe này sở hữu kiểu dáng và mẫu mã đầy khác biệt với ngôn ngữ thiết kế của Dynamic Shield

Chiếc xe đáng mua nhất

Với 630 triệu đồng cho bản số tự động, bạn sẽ khó có thể tìm thấy được kiểu xe nào rẻ lại có tạo dựng độc đáo như mitsubishi xpander. Những gì mọi người nhận được là một chiếc xe có vẻ ngoài tươi trẻ, làm khác lạ, nội thất rộng, trang bị đủ dùng. Mức giá bán chính là nguyên nhân giúp mitsubishi xpander thành công vang dội ở nhiều thị trường và nổi bật ở nước ta.

Bán kính vòng quay ít nhất nhỏ

Rất khó để tìm được một chiếc xe 7 nơi nào có bán kính vòng quay ít nhất thấp như mitsubishi xpander với chỉ 5 , 2m. Để nhận được điều này, chiếc mpv này có xây dựng phần mui xe ngắn. Với bán kính vòng quay ít nhất 5 , 2m, mitsubishi xpander đầy ưu thế lúc di cư tại các con đường nội đô chật chội giúp người lái xe dễ dàng xoay xở.

Tiết kiệm nhiên liệu

Mitsubishi xpander trỗi dậy tại đất nước chúng ta như một chiếc xe 7 chỗ giảm thiểu sử dụng nhiên liệu tốt nhất thể loại mpv. Thông qua trải nghiệm thực tiễn ở con đường hỗn hợp, chiếc xe của nhãn hàng xứ sở anh đào đến mức sử dụng nhiên liệu bình quân 5,6l/ một trăm cây số, con số đáng ước mơ của các địch thủ. Xe dùng động cơ mức chứa nhỏ 1,5l cùng cân nặng xe không tải chỉ 240 kg.

Nguồn năng lượng dồi dào động cơ thỏa đáng chạy ở trong phố

Mitsubishi đầu tư cho xpander 2020 động cơ mivec thể tích 1,5l công suất 103 mã lực, mô-men xoắn 141 nm đi cùng hộp số tự động 4 cấp. Động cơ trên mẫu mpv này không thật sự cho ra công suất quá dấu ấn, chính vì thế xpander vẫn là chiếc xe hợp với việc đi lại trong nội đô hơn đối chiếu với việc phải leo đèo.

Đèn trước dễ bám bẩn

Nhằm đem đến một sản phẩm thời thượng, thời gian tới cho xpnader, Mitsubishi đã ứng dụng phong cách mới ở phần đầu xe. Căn cứ vào đó, cụm đèn trước của mẫu mpv này hạ xuống thay vì gắn với nắp ca-pô như phổ biến.

Kích thước rộng

Mitsubishi Xpander thế hệ mới có kích thước lần lượt là 4.475 x 1.750 x 1.700mm, khoảng sáng gầm xe 205mm. Nếu chỉ nhìn vào những con số, kích thước của chiếc MPV hạng A này là ở mức chấp nhận được. Nhưng khi nhìn thực tế,  Xpander trông lực lưỡng hơn một chút so với chiều dài và chiều rộng của nó.

Ngoài ra, không gian bên trong xe cũng được đánh giá là khá rộng rãi nhờ Mitsubishi đã sắp xếp ghế ngồi một cách hợp lý và có thể di chuyển linh hoạt khi cần thiết. Đặc biệt, hàng ghế sau có ghế gấp gọn một cách thuận tiện để mở rộng không gian khoang hành lý.

Hàng ghế sau có ghế gấp gọn một cách thuận tiện để mở rộng không gian khoang hành lý

Nhược điểm trên Mitsubishi xpander

Thiếu túi khí đầu gối, rèm và bên hông

Thiếu sót duy nhất của Xpander là nó thiếu túi khí đầu gối, bên hông và rèm. Tuy nhiên, điều đó đã được cân bằng bởi các tính năng an toàn khác như: hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi…

Tầm nhìn giới hạn, cảm nhận lái chưa thực thụ tốt

Để có phần điểm mạnh bán kính vòng quay ít nhất thấp chỉ 5 , 2m, bắt buộc phải đánh đổi tầm nhìn trên mitsubishi xpander. Căn cứ vào đó, đơn vị sản xuất xứ sở mặt trời mọc đã cố ý định hình nên một chiếc xe có phần mui khá ngắn đối chiếu với hầu hết các địch thủ cùng thể loại. Giảm tầm nhìn của người lái xe lúc ngồi vị trí lái chẳng thể nhìn và điều chỉnh mui xe ở đằng trước. Cùng với đó, phần bảng táp-lô tương đối cao, ghế tài xế thấp cũng khiến Mitsubishi xpander gặp giới hạn về tầm nhìn.

Mitsubishi xpander có phần vô lăng trợ lực điện phụ tá đánh lái trở thành nền nã hơn. Tuy vậy, phần vô lăng của xe lại đem đến khả năng phản hồi với mặt đường hàng không thực thụ chuẩn xác. Điều đó diễn ra lúc bạn đánh lái hay lắc nhẹ vô lăng, chiếc xe vẫn di dời trên đường thẳng và hầu như thiếu hẳn sự chuyển biến nào truyền từ tay lái xuống lốp.

Tầm nhìn giới hạn, cảm nhận lái chưa thực thụ tốt

Có nên mua xe Mitsubishi xpander?

Nhìn chung, tùy thuộc vào nguồn ngân sách cho phép và nhu cầu sử dụng mà người mua quyết định xem nên lựa chọn phiên bản Mitsubishi Xpander nào để phù hợp nhất với mình.

Mitsubishi Việt Nam mang đến 3 phiên bản Xpander cho người dùng. Trong đó, phiên bản được đề xuất là Xpander AT. Với mức giá bán hợp lý, hộp số tự động tiện lợi, cùng nhiều tính năng, tiện nghi và công nghệ đi kèm, mẫu xe này xứng đáng là một lựa chọn.

Tuỳ vào ngân sách mà bạn lựa chọn được chiếc xe phù hợp

Xe Mitsubishi xpander có bền không?

Không chỉ là một chiếc xe có khả năng vận hành bền bỉ, an toàn và tiết kiệm nhiên liệu tốt, Mitsubishi Xpander còn là một trong những chiếc xe có độ bền tốt nhất của thương hiệu đến từ Nhật Bản. Chính vì vậy, kể từ khi ra mắt cho đến nay, chưa có chiếc xe nào bị triệu hồi do các lỗi liên quan đến động cơ, phanh hay hệ khung gầm.

Mitsubishi Motors bảo dưỡng lần đầu 5.000km hoặc 3 tháng và bảo hành trong vòng 36 tháng khoặc 100.000Km tùy thuộc điều kiện nào đến trước.

Nên mua xe Mitsubishi xpander cũ hay mới?

Mitsubishi Xpander thế hệ hiện tại là một bản facelift được cập nhật dựa trên thế hệ đã được thương hiệu đến từ Nhật Bản cho ra mắt vào năm 2017. Kể từ đó, những thay đổi tinh tế đã được Mitsubishi áp dụng bao gồm một số tinh chỉnh ở ngoại thất như: lưới tản nhiệt kiểu mới, bổ sung đèn LED chạy ban ngày, mâm xe hợp kim 2 tông màu, ăng-ten vây cá mập…

Cải tiến đáng kể nhất đến từ hệ thống thông tin giải trí. Giờ đây, xe còn được trang bị màn hình cảm ứng 7 inch với thiết lập âm thanh 6 loa và tương thích Apple Carplay cùng Android Auto.

Trang bị màn hình cảm ứng 7 inch với thiết lập âm thanh 6 loa và tương thích Apple Carplay cùng Android Auto.

Xe Mitsubishi xpander có hao xăng hay không?

Mức tiêu thụ nhiên liệu của Mitsubishi Xpander ở đường kết hợp là: 6,1-6,2L/100km, trong đô thị là: 7,4-7,6L/100km và ngoài đô thị là 5,3-5,4L/100km. Những con số trên cho thấy, Mitsubishi Xpander không phải là mẫu xe có mức tiêu thụ nhiên liệu thấp nhất trong phân khúc, nhưng so với sức mạnh động cơ mà nó cung cấp thì đó quả thực là một kết quả vô cùng ấn tượng.

Nhìn chung, việc mua chiếc xe nào là tùy thuộc vào ngân sách và sở thích của bạn. Với  Mitsubishi Xpander đem đến khá nhiều ưu điểm với một mức giá vô cùng rẻ và những gì mà xe Mitsubishi Xpander mang đến cho người dùng cực kỳ ấn tượng.

(Theo zivi.vn)

xe mới về