trang chủ tin tức xe Thị trường ô tô Mercedes-Benz GLC giảm giá lên đến 180 triệu đồng

Mercedes-Benz GLC giảm giá lên đến 180 triệu đồng

Nhiều đại lý Mercedes-Benz trên toàn quốc đang triển khai chương trình ưu đãi lớn cho dòng GLC trước khi mẫu xe này ra mắt thế hệ mới.

Mức giảm giá xe Mercedes-Benz GLC sẽ dao động trong khoảng 125 - 180 triệu đồng (tùy phiên bản). Khách hàng mua xe sẽ được trừ trực tiếp tiền mặt vào giá bán và có cả quà tặng đi kèm.

 

Đại lý giảm giá Mercedes-Benz GLC, cao nhất lên đến 180 triệu đồng - 1
 

 

Theo một số tư vấn bán hàng, tổng mức ưu đãi mà khách hàng nhận được nếu mua dòng xe Mercedes-Benz GLC tại thời điểm này có thể lên đến 200 triệu đồng. Tuy nhiên, không phải xe nào cũng áp dụng ưu đãi trên, số lượng cũng khá hạn chế.

Đại lý giảm giá Mercedes-Benz GLC, cao nhất lên đến 180 triệu đồng - 2

Hồi cuối năm 2022, các mẫu xe của Mercedes-Benz tại Việt Nam hầu hết được điều chỉnh tăng giá. Trong số đó, các phiên bản của GLC có giá tăng từ 50 - 70 triệu đồng.

Đại lý giảm giá Mercedes-Benz GLC, cao nhất lên đến 180 triệu đồng - 3

Mercedes-Benz phiên bản GLC 300 4Matic cũng được điều chỉnh giảm giá, ưu đãi lên đến 180 triệu đồng. Tuy nhiên, mức ưu đãi cao như vậy chỉ áp dụng cho những xe được đại lý nhập từ thời điểm chưa tăng giá. Đối với những xe được nhập về đại lý từ thời điểm tăng giá đợt cuối năm 2022, sẽ nhận được mức ưu đãi thấp hơn, khoảng 132 triệu đồng.

Đại lý giảm giá Mercedes-Benz GLC, cao nhất lên đến 180 triệu đồng - 4

Động thái giảm giá của đại lý được cho là “dọn kho”, chuẩn bị đón xe phiên bản mới. Dự kiến, Mercedes-Benz GLC 2023 sẽ mắt trong tháng 3 tới đây với 2 phiên bản GLC 200 4matic và GLC 300 4matic.

(Nguồn: 24h.com.vn )

 

xe mới về