trang chủ tin tức xe Thị trường ô tô Lộ hình ảnh Peugeot 2008 phiên bản nâng cấp thế hệ mới

Lộ hình ảnh Peugeot 2008 phiên bản nâng cấp thế hệ mới

Tại nhiều thị trường dòng xe Peugeot 2008 hiện có sức bán khá tốt và sắp tới sẽ được nâng cấp lên phiên bản mới.

Tại châu Âu doanh số của Peugeot 2008 đang có sức hút khá tốt, không chỉ riêng dòng xe Pháp mà nhiều dòng SUV cỡ nhỏ khác cũng đang có xu hướng phát triển mạnh. Để tiếp tục giữ vững doanh số Peugeot đang chuẩn bị cho một bản cập nhật mới giới thiệu đến người dùng.

Cafeauto

Trong thời gian gần đây, phiên bản thử nghiệm của Peugeot 2008 facelift đã xuất hiện tại vòng Bắc Cực hé lộ những thay đổi được thực hiện. So với thế hệ hiện tại, bản facelift trang bị đèn hậu cải tiến đồng thời cả cửa hậu lẫn cản sau đều được tinh chỉnh lại giống Peugeot 408 ra mắt năm ngoái để tạo ra không gian hiện đại, mới mẻ hơn.

Ngoài ra, khu vực này cũng xuất hiện logo mới của Peugeot và ống xả kép của phiên bản GT cao cấp. Phần còn lại của ngoại thất chiếc Peugeot 2008 không được ngụy trang và do đó được kỳ vọng giữ lại phần lớn.

Cafeauto

Có thể hãng xe Pháp sẽ nâng cấp thêm tản nhiệt, thay logo mới và tinh chỉnh đèn pha đầu xe theo ngôn ngữ thiết kế mới nhất nhưng những thay đổi này chưa xuất hiện trên bản nói trên. Bên trong nội thất của Peugeot 2008 facelift hứa hẹn chỉ bao gồm phần mềm mới cho khoang lái ảo và các tùy chọn trang trí mới, các thông tin còn lại vẫn chưa được hé lộ.

Về vận hành Peugeot 2008 hiện có 3 cấu hình truyền động là xăng, dầu và điện. Bản điện sẽ sử dụng pin dung lượng 51 kWh và mô tơ điện mạnh hơn với 154 mã lực ở bản nâng cấp mới. Bản dầu 1.5L diesel sẽ không được duy trì và bản xăng 1.2L sẽ được thay bằng loại 1.2L hybrid đi kèm pin 48V và hộp số ly hợp kép điện hóa có công suất 134 mã lực giúp giảm 15% nhiên liệu tiêu thụ so với trước.

Cafeauto

Hiện tại Peugeot sẽ có một bản cập nhật nhẹ cho 2008 trong năm nay trước khi chào sân phiên bản facelift trong năm sau. Tại Việt Nam Peugeot 2008 có giá bán khá cao từ 854 triệu đồng đến 919 triệu đồng cho hai phiên bản Active và GT Line.

So với các đối khác tại Việt Nam thì Peugeot 2008 có thiết kế hiện đại đi kèm nhiều công nghệ mang tính trải nghiệm và đánh vào nhóm khách trẻ, cá tính, xe có kích thước như một mẫu xe gầm cao cỡ B nhưng giá thành tương đương với các mẫu CUV.

(Nguồn: cafeauto.vn)